Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119099
Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi học tập nhằm giúp sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực đọc hiểu truyện dân gian
Tác giả: Phạm, Thị Minh Hiếu
Từ khoá: Câu hỏi học tập
Giáo dục tiểu học
Đọc hiểu
Truyện dân gian
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Bài viết tập trung làm rõ vai trò của đổi mới quan niệm và phương pháp dạy học đọc hiểu trong chương trình giáo dục phổ thông mới, coi đây là yếu tố then chốt góp phần phát triển phẩm chất và năng lực người học. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về dạy học đọc hiểu và các nguyên tắc đọc - hiểu truyện dân gian ở cấp tiểu học, bài báo đề xuất hướng xây dựng hệ thống các câu hỏi học tập nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu các tác phẩm truyện dân gian cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tương ứng với tiến trình đọc hiểu: trước khi đọc, trong khi đọc và sau khi đọc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119099
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.