Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119099
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2025-07-22T09:02:15Z-
dc.date.available2025-07-22T09:02:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119099-
dc.description.abstractBài viết tập trung làm rõ vai trò của đổi mới quan niệm và phương pháp dạy học đọc hiểu trong chương trình giáo dục phổ thông mới, coi đây là yếu tố then chốt góp phần phát triển phẩm chất và năng lực người học. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận về dạy học đọc hiểu và các nguyên tắc đọc - hiểu truyện dân gian ở cấp tiểu học, bài báo đề xuất hướng xây dựng hệ thống các câu hỏi học tập nhằm nâng cao năng lực đọc hiểu các tác phẩm truyện dân gian cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học tương ứng với tiến trình đọc hiểu: trước khi đọc, trong khi đọc và sau khi đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.7-12-
dc.subjectCâu hỏi học tậpvi_VN
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectTruyện dân gianvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi học tập nhằm giúp sinh viên ngành Giáo dục tiểu học rèn luyện năng lực đọc hiểu truyện dân gianvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.