Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119100
Nhan đề: Dạy học nội dung “Thực hành đọc mở rộng văn bản” theo thể loại trong môn Ngữ văn ở trung học phổ thông
Tác giả: Hoàng, Thị Mai
Từ khoá: Môn Ngữ văn
Trung học phổ thông
Thực hành đọc mở rộng văn bản
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích nội dung đọc mở rộng theo thể loại - một điểm mới trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Ngữ văn, với mục tiêu phát triển năng lực đọc độc lập và năng lực tự học của học sinh. Tác giả chỉ ra thực trạng giáo viên chưa nhận diện đúng mục tiêu, đặc điểm của các tiết học đọc mở rộng, dẫn đến hạn chế trong việc tổ chức dạy học. Trên cơ sở đó, bài viết xác định rõ mục tiêu, đặc điểm của tiết học đọc mở rộng và đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm triển khai hiệu quả hoạt động này ở bậc trung học phổ thông, đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119100
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
733.49 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.