Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119100
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Mai-
dc.date.accessioned2025-07-22T09:06:15Z-
dc.date.available2025-07-22T09:06:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119100-
dc.description.abstractBài viết tập trung phân tích nội dung đọc mở rộng theo thể loại - một điểm mới trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 môn Ngữ văn, với mục tiêu phát triển năng lực đọc độc lập và năng lực tự học của học sinh. Tác giả chỉ ra thực trạng giáo viên chưa nhận diện đúng mục tiêu, đặc điểm của các tiết học đọc mở rộng, dẫn đến hạn chế trong việc tổ chức dạy học. Trên cơ sở đó, bài viết xác định rõ mục tiêu, đặc điểm của tiết học đọc mở rộng và đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm triển khai hiệu quả hoạt động này ở bậc trung học phổ thông, đáp ứng yêu cầu đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.13-17-
dc.subjectMôn Ngữ vănvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectThực hành đọc mở rộng văn bảnvi_VN
dc.titleDạy học nội dung “Thực hành đọc mở rộng văn bản” theo thể loại trong môn Ngữ văn ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
733.49 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.