Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119101
Nhan đề: | Một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học giải các bài toán thực tiễn (Toán 9) |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Trần, Nguyễn Minh Đăng |
Từ khoá: | Mô hình toán học Toán học Học sinh Bài toán thực tiễn |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.18-22 |
Tóm tắt: | Bài viết làm rõ vai trò của việc phát triển năng lực toán học, đặc biệt là năng lực mô hình hóa toán học, theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông môn Toán năm 2018. Tác giả nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng năng lực này nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 thông qua việc giải quyết các bài toán thực tiễn. Các biện pháp được khuyến khích vận dụng kết hợp và liên tục trong quá trình dạy học để đạt hiệu quả tối ưu. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119101 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 966.68 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.