Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119102
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Giang-
dc.contributor.authorTôn, Kim Ngân-
dc.date.accessioned2025-07-22T09:13:10Z-
dc.date.available2025-07-22T09:13:10Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119102-
dc.description.abstractNghiên cứu đã thiết kế quy trình dạy học chủ đề “Chất” trong môn Khoa học lớp 4 theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh, phù hợp với yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. Qua thực nghiệm với hai kế hoạch bài dạy, học sinh thể hiện sự hứng thú, sáng tạo và tích cực trong học tập, đồng thời hình thành các năng lực khám phá thế giới tự nhiên và vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Kết quả khẳng định hiệu quả của việc vận dụng giáo dục STEM trong dạy học chủ đề “Chất” đối với việc phát triển năng lực khoa học cho học sinh tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.23-28-
dc.subjectGiáo dục STEMvi_VN
dc.subjectMôn Khoa họcvi_VN
dc.subjectLớp 4vi_VN
dc.titleDạy học chủ đề “Chất” theo định hướng giáo dục STEM trong môn Khoa học lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
948.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.