Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119103
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong quá trình thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018
Tác giả: Bùi, Lan Hương
Từ khoá: Tư duy phản biện
Học sinh
Trung học phổ thông
Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.29-34
Tóm tắt: Nghiên cứu làm rõ vai trò của tư duy phản biện trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của học sinh trung học phổ thông, đồng thời phân tích đóng góp của năng lực này đối với việc hình thành phẩm chất và năng lực cốt lõi theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số định hướng đổi mới hoạt động dạy và học nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích trong đào tạo giáo viên trung học và công tác quản lý giáo dục nhằm nâng cao năng lực học sinh trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119103
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.