Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119103
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Lan Hương-
dc.date.accessioned2025-07-22T09:17:35Z-
dc.date.available2025-07-22T09:17:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119103-
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ vai trò của tư duy phản biện trong hoạt động nhận thức và thực tiễn của học sinh trung học phổ thông, đồng thời phân tích đóng góp của năng lực này đối với việc hình thành phẩm chất và năng lực cốt lõi theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số định hướng đổi mới hoạt động dạy và học nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh. Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích trong đào tạo giáo viên trung học và công tác quản lý giáo dục nhằm nâng cao năng lực học sinh trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.29-34-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.subjectChương trình Giáo dục Phổ thông 2018vi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trung học phổ thông trong quá trình thực hiện Chương trình Giáo dục Phổ thông 2018vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.