Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104
Title: | Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: Góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững |
Authors: | Nguyễn, Phương Thảo |
Keywords: | Phát triển năng lực Đào tạo giáo viên Giáo dục phát triển bền vững |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.40-46 |
Abstract: | Nghiên cứu phân tích chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo giáo viên tại năm cơ sở trong nước từ góc độ giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD), thông qua đối chiếu với khung năng lực cốt lõi do UNESCO đề xuất. Kết quả cho thấy, 5/8 năng lực đã được tích hợp vào chuẩn đầu ra, trong khi 3 năng lực còn lại chưa được đề cập. Phát hiện này là cơ sở cho việc xây dựng chiến lược phát triển và thực hiện ESD một cách toàn diện và có hệ thống trong các cơ sở đào tạo giáo viên. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 748.37 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.