Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104
Nhan đề: | Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: Góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững |
Tác giả: | Nguyễn, Phương Thảo |
Từ khoá: | Phát triển năng lực Đào tạo giáo viên Giáo dục phát triển bền vững |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.40-46 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu phân tích chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo giáo viên tại năm cơ sở trong nước từ góc độ giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD), thông qua đối chiếu với khung năng lực cốt lõi do UNESCO đề xuất. Kết quả cho thấy, 5/8 năng lực đã được tích hợp vào chuẩn đầu ra, trong khi 3 năng lực còn lại chưa được đề cập. Phát hiện này là cơ sở cho việc xây dựng chiến lược phát triển và thực hiện ESD một cách toàn diện và có hệ thống trong các cơ sở đào tạo giáo viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 748.37 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.