Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-22T09:21:07Z-
dc.date.available2025-07-22T09:21:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119104-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích chuẩn đầu ra của các chương trình đào tạo giáo viên tại năm cơ sở trong nước từ góc độ giáo dục vì sự phát triển bền vững (ESD), thông qua đối chiếu với khung năng lực cốt lõi do UNESCO đề xuất. Kết quả cho thấy, 5/8 năng lực đã được tích hợp vào chuẩn đầu ra, trong khi 3 năng lực còn lại chưa được đề cập. Phát hiện này là cơ sở cho việc xây dựng chiến lược phát triển và thực hiện ESD một cách toàn diện và có hệ thống trong các cơ sở đào tạo giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 14 .- Tr.40-46-
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.subjectGiáo dục phát triển bền vữngvi_VN
dc.titleĐịnh hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: Góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
748.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.