Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKhúc, Đại Long-
dc.date.accessioned2025-07-23T08:29:44Z-
dc.date.available2025-07-23T08:29:44Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119146-
dc.description.abstractSự phát triển nhanh chóng của kinh tế số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức cho ngành đồ điện gia dụng tại Việt Nam, đặc biệt trong việc xây dựng và quản trị thương hiệu điện tử. Trong bối cảnh chuyển đổi số, việc tận dụng các nền tảng thương mại điện tử, khai thác dữ liệu người dùng và ứng dụng công nghệ số được xem là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh. Bài viết phân tích xu hướng phát triển thương hiệu điện tử trong ngành đồ điện gia dụng và đề xuất một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả thương hiệu, đồng thời, tận dụng các chính sách và nền tảng số để phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 353 .- Tr.99-103-
dc.subjectĐồ điện gia dụngvi_VN
dc.subjectThương hiệu điện tửvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu điện tử trong ngành đồ điện gia dụng trong thời kỳ chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.