Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119148
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-23T08:35:19Z-
dc.date.available2025-07-23T08:35:19Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119148-
dc.description.abstractQuyền được học tập là một trong những quyền phát triển cơ bản của trẻ em, góp phần hoàn thiện hệ thống quyền trẻ em và tạo nền tảng cho sự phát triển toàn diện. Tuy nhiên, ở một số địa phương như tỉnh Điện Biên, trẻ em dân tộc thiểu số vẫn gặp nhiều khó khăn trong tiếp cận giáo dục do điều kiện kinh tế - xã hội còn hạn chế, sự chênh lệch nguồn lực giữa các vùng, miền và rào cản về ngôn ngữ, văn hóa. Trên cơ sở phân tích các quy định pháp luật hiện hành liên quan đến quyền học tập của trẻ em, bài viết đề xuất một số giải pháp cụ thể nhằm nâng cao khả năng tiếp cận giáo dục và bảo đảm quyền học tập cho trẻ em dân tộc thiểu số tại tỉnh Điện Biên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 353 .- Tr.104-108-
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectQuyền được học tậpvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectBảo đảm quyền học tậpvi_VN
dc.subjectTỉnh Điện Biênvi_VN
dc.titleBảo đảm quyền được học tập của trẻ em dân tộc thiểu số ở tỉnh Điện Biênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.84 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.