Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152
Title: Pháp luật về quảng cáo thương mại trên internet ở một số quốc gia
Authors: Lê, Minh Thúy
Keywords: Quảng cáo thương mại
Internet
Pháp luật về quảng cáo
Gợi mở
Việt Nam
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 353 .- Tr.122-126
Abstract: Quảng cáo thương mại trên internet ngày càng đóng vai trò thiết yếu trong nền kinh tế thị trường, nhưng cũng đặt ra thách thức về quyền riêng tư, bảo vệ người tiêu dùng và kiểm soát nội dung. Qua nghiên cứu pháp luật tại Hoa Kỳ, EU, Trung Quốc và Singapore cho thấy, các quốc gia đều chú trọng minh bạch thông tin, bảo vệ dữ liệu cá nhân và xử lý vi phạm hiệu quả. Từ những kinh nghiệm quốc tế này, Việt Nam có thể tham khảo để xây dựng hệ thống pháp luật phù hợp nhằm tạo lập môi trường quảng cáo trực tuyến minh bạch, an toàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152
ISSN: 2354-0761
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.