Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152
Nhan đề: Pháp luật về quảng cáo thương mại trên internet ở một số quốc gia
Tác giả: Lê, Minh Thúy
Từ khoá: Quảng cáo thương mại
Internet
Pháp luật về quảng cáo
Gợi mở
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 353 .- Tr.122-126
Tóm tắt: Quảng cáo thương mại trên internet ngày càng đóng vai trò thiết yếu trong nền kinh tế thị trường, nhưng cũng đặt ra thách thức về quyền riêng tư, bảo vệ người tiêu dùng và kiểm soát nội dung. Qua nghiên cứu pháp luật tại Hoa Kỳ, EU, Trung Quốc và Singapore cho thấy, các quốc gia đều chú trọng minh bạch thông tin, bảo vệ dữ liệu cá nhân và xử lý vi phạm hiệu quả. Từ những kinh nghiệm quốc tế này, Việt Nam có thể tham khảo để xây dựng hệ thống pháp luật phù hợp nhằm tạo lập môi trường quảng cáo trực tuyến minh bạch, an toàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.