Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Minh Thúy-
dc.date.accessioned2025-07-23T08:44:24Z-
dc.date.available2025-07-23T08:44:24Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119152-
dc.description.abstractQuảng cáo thương mại trên internet ngày càng đóng vai trò thiết yếu trong nền kinh tế thị trường, nhưng cũng đặt ra thách thức về quyền riêng tư, bảo vệ người tiêu dùng và kiểm soát nội dung. Qua nghiên cứu pháp luật tại Hoa Kỳ, EU, Trung Quốc và Singapore cho thấy, các quốc gia đều chú trọng minh bạch thông tin, bảo vệ dữ liệu cá nhân và xử lý vi phạm hiệu quả. Từ những kinh nghiệm quốc tế này, Việt Nam có thể tham khảo để xây dựng hệ thống pháp luật phù hợp nhằm tạo lập môi trường quảng cáo trực tuyến minh bạch, an toàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số bền vững trong tiến trình hội nhập quốc tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 353 .- Tr.122-126-
dc.subjectQuảng cáo thương mạivi_VN
dc.subjectInternetvi_VN
dc.subjectPháp luật về quảng cáovi_VN
dc.subjectGợi mởvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titlePháp luật về quảng cáo thương mại trên internet ở một số quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.