Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119154
Nhan đề: Suy luận không gian của học sinh lớp 9 về các biểu diễn hai chiều trong hình lập phương
Tác giả: Nguyễn, Thị Tân An
Trần, Thị Ngọc Hà
Từ khoá: Suy luận không gian
Hình hai chiều
Hình lập phương
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát 50 học sinh lớp 9 thông qua 8 câu hỏi về hình lập phương nhằm đánh giá tư duy không gian trên các biểu diễn hai chiều, với trọng tâm là suy luận phân tích không gian và tưởng tượng không gian. Kết quả cho thấy năng lực tư duy không gian của học sinh đạt mức trên trung bình nhưng chưa cao. Học sinh chủ yếu dựa vào quan sát trực quan trong quá trình suy luận. Hầu hết sử dụng suy luận phân tích không gian hoặc kết hợp với tưởng tượng không gian, trong khi việc sử dụng đơn thuần tưởng tượng không gian còn hạn chế. Ngoài ra, học sinh thể hiện khả năng suy luận tốt hơn với các yếu tố riêng lẻ như đỉnh hoặc đoạn thẳng, so với các bài toán yêu cầu kết hợp cả hai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119154
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.