Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2025-07-24T00:40:09Z-
dc.date.available2025-07-24T00:40:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119154-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát 50 học sinh lớp 9 thông qua 8 câu hỏi về hình lập phương nhằm đánh giá tư duy không gian trên các biểu diễn hai chiều, với trọng tâm là suy luận phân tích không gian và tưởng tượng không gian. Kết quả cho thấy năng lực tư duy không gian của học sinh đạt mức trên trung bình nhưng chưa cao. Học sinh chủ yếu dựa vào quan sát trực quan trong quá trình suy luận. Hầu hết sử dụng suy luận phân tích không gian hoặc kết hợp với tưởng tượng không gian, trong khi việc sử dụng đơn thuần tưởng tượng không gian còn hạn chế. Ngoài ra, học sinh thể hiện khả năng suy luận tốt hơn với các yếu tố riêng lẻ như đỉnh hoặc đoạn thẳng, so với các bài toán yêu cầu kết hợp cả hai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.1-7-
dc.subjectSuy luận không gianvi_VN
dc.subjectHình hai chiềuvi_VN
dc.subjectHình lập phươngvi_VN
dc.titleSuy luận không gian của học sinh lớp 9 về các biểu diễn hai chiều trong hình lập phươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.