Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119155
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Chử, Ngọc Diệp | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thái Tuân | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Quang Thạch | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-24T00:45:34Z | - |
dc.date.available | 2025-07-24T00:45:34Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119155 | - |
dc.description.abstract | Trước yêu cầu đổi mới giáo dục, việc nghiên cứu và thúc đẩy động lực nghề nghiệp của giáo viên trở nên cấp thiết. Bài viết này tổng quan tài liệu nhằm phân tích các cách tiếp cận nghiên cứu động lực của giáo viên, xác định bốn hướng tiếp cận phổ biến và đánh giá mức độ phù hợp của các lý thuyết liên quan, đặc biệt là thuyết tự quyết (Self-Determination Theory - SDT). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất vận dụng SDT như một khung lý thuyết nền tảng trong nghiên cứu động lực giáo viên, đồng thời định hướng phát triển các chương trình can thiệp nhằm nâng cao động lực giảng dạy trong khuôn khổ triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.8-14 | - |
dc.subject | Thuyết tự quyết | vi_VN |
dc.subject | Đổi mới giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Động lực giáo viên | vi_VN |
dc.title | Các cách tiếp cận trong nghiên cứu động lực của giáo viên | vi_VN |
dc.type | Animation | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 765.05 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.