Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119155
Nhan đề: Các cách tiếp cận trong nghiên cứu động lực của giáo viên
Tác giả: Nguyễn, Phương Thảo
Chử, Ngọc Diệp
Hoàng, Thái Tuân
Trịnh, Quang Thạch
Từ khoá: Thuyết tự quyết
Đổi mới giáo dục
Động lực giáo viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.8-14
Tóm tắt: Trước yêu cầu đổi mới giáo dục, việc nghiên cứu và thúc đẩy động lực nghề nghiệp của giáo viên trở nên cấp thiết. Bài viết này tổng quan tài liệu nhằm phân tích các cách tiếp cận nghiên cứu động lực của giáo viên, xác định bốn hướng tiếp cận phổ biến và đánh giá mức độ phù hợp của các lý thuyết liên quan, đặc biệt là thuyết tự quyết (Self-Determination Theory - SDT). Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất vận dụng SDT như một khung lý thuyết nền tảng trong nghiên cứu động lực giáo viên, đồng thời định hướng phát triển các chương trình can thiệp nhằm nâng cao động lực giảng dạy trong khuôn khổ triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119155
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
765.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.