Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119159
Nhan đề: Thực trạng cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên trung học cơ sở trong giai đoạn thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Thắm
Nguyễn, Hồng Thuận
Từ khoá: Hạnh phúc
Nghề nghiệp
Giáo viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.38-44
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung khảo sát thực trạng cảm nhận hạnh phúc nghề nghiệp của giáo viên trung học cơ sở trong bối cảnh thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018. Kết quả cho thấy nhiều giáo viên cảm thấy áp lực do đổi mới chương trình, song vẫn giữ được động lực và niềm tin vào nghề. Hạnh phúc nghề nghiệp chịu ảnh hưởng bởi môi trường làm việc, sự ghi nhận và hỗ trợ chuyên môn từ nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119159
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.