Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119161
Nhan đề: Thực trạng nhận thức về xây dựng “Trường học hạnh phúc” tại các trường trung học phổ thông tỉnh Long An
Tác giả: Huỳnh, Văn Sơn
Hồ, Ngọc Kiều
Từ khoá: Nhận thức
Trường học hạnh phúc
Trường trung học phổ thông
Long An
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.45-51
Tóm tắt: Nghiên cứu điều tra thực trạng nhận thức về xây dựng “Trường học hạnh phúc” tại các trường trung học phổ thông ở tỉnh Long An cho thấy phần lớn giáo viên và học sinh hiểu khái niệm nhưng chưa rõ vai trò cụ thể. Thiếu chính sách phát triển văn hóa trường, môi trường học tập thân thiện và hoạt động gắn kết cộng đồng trong nhà trường. Cần tăng cường đào tạo, truyền thông và phát triển cơ chế hỗ trợ thực chất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119161
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
898.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.