Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119168
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMỵ, Giang Sơn-
dc.date.accessioned2025-07-24T01:35:32Z-
dc.date.available2025-07-24T01:35:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119168-
dc.description.abstractThực tập nghề nghiệp là nội dung cốt lõi trong chương trình đào tạo đại học, góp phần hình thành năng lực nghề nghiệp cho sinh viên (SV). Tuy nhiên, hoạt động này còn thiếu sự đổi mới trong tổ chức và đánh giá. Trên cơ sở xác định rõ khái niệm thực tập nghề nghiệp, bài viết phân tích một số phương pháp tiếp cận hiện có và đề xuất đổi mới toàn diện các yếu tố gồm: mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung, phương pháp tổ chức và đánh giá kết quả thực tập. Nghiên cứu cung cấp cơ sở lý luận và thực tiễn giúp các cơ sở giáo dục đại học linh hoạt vận dụng theo đặc thù ngành đào tạo và điều kiện địa phương, nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động thực tập nghề nghiệp cho SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 15 .- Tr.28-31-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectPhương pháp tiếp cậnvi_VN
dc.subjectThực tập nghề nghiệpvi_VN
dc.titleMột số phương pháp tiếp cận trong đổi mới thực tập nghề nghiệp của sinh viên đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.