Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180
Nhan đề: Quy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Hoàng, Thị Ngà
Phạm, Thị Thúy Phương
Mai, Thị Hường
Từ khoá: Toán học
Tiểu học
Học sinh
Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Hình thành kiến thức mới
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động hình thành kiến thức đóng vai trò then chốt trong việc phát triển năng lực học sinh. Bài viết tập trung làm rõ khái niệm, đặc điểm và vai trò của hoạt động này trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Toán. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, tác giả đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cùng với ví dụ minh họa cụ thể. Kết quả nghiên cứu góp phần hỗ trợ giáo viên tiểu học trong việc tổ chức linh hoạt và hiệu quả các hoạt động nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
762.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.