Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180
Nhan đề: | Quy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh |
Tác giả: | Hoàng, Thị Ngà Phạm, Thị Thúy Phương Mai, Thị Hường |
Từ khoá: | Toán học Tiểu học Học sinh Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo Hình thành kiến thức mới |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.1-7 |
Tóm tắt: | Trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động hình thành kiến thức đóng vai trò then chốt trong việc phát triển năng lực học sinh. Bài viết tập trung làm rõ khái niệm, đặc điểm và vai trò của hoạt động này trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Toán. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, tác giả đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cùng với ví dụ minh họa cụ thể. Kết quả nghiên cứu góp phần hỗ trợ giáo viên tiểu học trong việc tổ chức linh hoạt và hiệu quả các hoạt động nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 762.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.