Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngà-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thúy Phương-
dc.contributor.authorMai, Thị Hường-
dc.date.accessioned2025-07-24T02:25:38Z-
dc.date.available2025-07-24T02:25:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180-
dc.description.abstractTrong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động hình thành kiến thức đóng vai trò then chốt trong việc phát triển năng lực học sinh. Bài viết tập trung làm rõ khái niệm, đặc điểm và vai trò của hoạt động này trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Toán. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, tác giả đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cùng với ví dụ minh họa cụ thể. Kết quả nghiên cứu góp phần hỗ trợ giáo viên tiểu học trong việc tổ chức linh hoạt và hiệu quả các hoạt động nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.1-7-
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạovi_VN
dc.subjectHình thành kiến thức mớivi_VN
dc.titleQuy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
762.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.