Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Ngà | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Thúy Phương | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Hường | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-24T02:25:38Z | - |
dc.date.available | 2025-07-24T02:25:38Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119180 | - |
dc.description.abstract | Trong Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động hình thành kiến thức đóng vai trò then chốt trong việc phát triển năng lực học sinh. Bài viết tập trung làm rõ khái niệm, đặc điểm và vai trò của hoạt động này trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Toán. Dựa trên cơ sở lý luận và thực tiễn, tác giả đề xuất quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động hình thành kiến thức cùng với ví dụ minh họa cụ thể. Kết quả nghiên cứu góp phần hỗ trợ giáo viên tiểu học trong việc tổ chức linh hoạt và hiệu quả các hoạt động nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.1-7 | - |
dc.subject | Toán học | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo | vi_VN |
dc.subject | Hình thành kiến thức mới | vi_VN |
dc.title | Quy trình thiết kế, tổ chức hoạt động hình thành kiến thức mới trong dạy học môn Toán ở tiểu học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 762.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.