Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119181
Nhan đề: Thiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực Hóa học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “Phân bón hóa học” (Hóa học 11)
Tác giả: Nguyễn, Thị Diễm Hằng
Lê, Danh Bình
Từ khoá: Bài tập PISA
Năng lực Hóa học
Phân bón hóa học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.8-14
Tóm tắt: Nghiên cứu tập trung thiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực Hóa học cho học sinh trung học phổ thông trong chuyên đề “Phân bón hóa học” (Hóa học 11). Bài tập được xây dựng theo hướng gắn với thực tiễn, phát huy tư duy phân tích, giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh hứng thú hơn, khả năng lập luận khoa học và liên hệ thực tế được cải thiện rõ nét.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119181
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
890.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.