Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Hằng-
dc.contributor.authorLê, Danh Bình-
dc.date.accessioned2025-07-24T02:28:00Z-
dc.date.available2025-07-24T02:28:00Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119181-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung thiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực Hóa học cho học sinh trung học phổ thông trong chuyên đề “Phân bón hóa học” (Hóa học 11). Bài tập được xây dựng theo hướng gắn với thực tiễn, phát huy tư duy phân tích, giải quyết vấn đề và vận dụng kiến thức. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh hứng thú hơn, khả năng lập luận khoa học và liên hệ thực tế được cải thiện rõ nét.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.8-14-
dc.subjectBài tập PISAvi_VN
dc.subjectNăng lực Hóa họcvi_VN
dc.subjectPhân bón hóa họcvi_VN
dc.titleThiết kế bài tập tiếp cận PISA nhằm phát triển năng lực Hóa học cho học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “Phân bón hóa học” (Hóa học 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
890.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.