Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119182
Nhan đề: Thiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO
Tác giả: Cao, Cự Giác
Lê, Thị Thu Hiệp
Lý, Huy Hoàng
Từ khoá: Đánh giá năng lực
Thực hành thí nghiệm
CDIO
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.15-21
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất thiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO. Công cụ được xây dựng dựa trên các tiêu chí: chuẩn bị, thao tác kỹ thuật, xử lý số liệu và đánh giá kết quả. Kết quả thực nghiệm cho thấy công cụ có tính khả thi, hỗ trợ hiệu quả trong việc phản hồi và cải thiện năng lực thực hành của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119182
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
750.26 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.