Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hiệp-
dc.contributor.authorLý, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2025-07-24T02:30:03Z-
dc.date.available2025-07-24T02:30:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119182-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất thiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIO. Công cụ được xây dựng dựa trên các tiêu chí: chuẩn bị, thao tác kỹ thuật, xử lý số liệu và đánh giá kết quả. Kết quả thực nghiệm cho thấy công cụ có tính khả thi, hỗ trợ hiệu quả trong việc phản hồi và cải thiện năng lực thực hành của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.15-21-
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectThực hành thí nghiệmvi_VN
dc.subjectCDIOvi_VN
dc.titleThiết kế công cụ đánh giá năng lực thực hành thí nghiệm Hóa học trong dạy học vi mô cho sinh viên sư phạm Hóa học theo tiếp cận CDIOvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
750.26 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.