Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Việt Nga-
dc.contributor.authorAn, Biên Thùy-
dc.date.accessioned2025-07-24T02:34:07Z-
dc.date.available2025-07-24T02:34:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119183-
dc.description.abstractBài báo sẽ tập trung vào phân tích tìm ra điểm tương đồng đánh giá năng lực khoa học của học sinh (HS), quy trình xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực khoa học của HS theo quan điểm PISA, từ đó đưa ra ví dụ minh họa tương ứng với quy trình đã đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.22-27-
dc.subjectPisavi_VN
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectSinh học 10vi_VN
dc.subjectNăng lực khoa họcvi_VN
dc.titleXây dựng câu hỏi đánh giá năng lực Khoa học theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học 10vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
760.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.