Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Long-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân An-
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-24T02:55:44Z-
dc.date.available2025-07-24T02:55:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119186-
dc.description.abstractBài báo này tổng quan những nghiên cứu về mô hình, khung đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường (BVMT) trong nhà trường phổ thông ở trong nước và nước ngoài; từ đó các nhà giáo dục có thể tiến hành phát triển bộ công cụ đánh giá tiến trình hướng đến các mục tiêu của chương trình giáo dục môi trường (GDMT).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.34-39-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectĐánh giá hiệu quảvi_VN
dc.subjectKhung đánh giávi_VN
dc.subjectGiáo dục bảo vệ môi trườngvi_VN
dc.titleNhững nghiên cứu về mô hình, khung đánh giá hiệu quả hoạt động giáo dục bảo vệ môi trường trong nhà trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
601.88 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.