Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193
Title: Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Ái Quốc
Keywords: Giao tiếp toán học
Tranh luận khoa học
Học sinh
Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ
Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.52-58
Abstract: Trong bài báo này, sau khi trình bày một số khái niệm về năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH), tranh luận khoa học (TLKH) trong dạy học Toán, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh. Quy trình này được minh họa trong dạy học giải toán nội dung “Xác định giao tuyến của hai mặt phẳng” (Toán 11) thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
809.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.