Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193
Nhan đề: Dạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Từ khoá: Giao tiếp toán học
Tranh luận khoa học
Học sinh
Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.52-58
Tóm tắt: Trong bài báo này, sau khi trình bày một số khái niệm về năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH), tranh luận khoa học (TLKH) trong dạy học Toán, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh. Quy trình này được minh họa trong dạy học giải toán nội dung “Xác định giao tuyến của hai mặt phẳng” (Toán 11) thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
809.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.