Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.date.accessioned2025-07-24T03:16:17Z-
dc.date.available2025-07-24T03:16:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119193-
dc.description.abstractTrong bài báo này, sau khi trình bày một số khái niệm về năng lực giao tiếp toán học (NLGTTH), tranh luận khoa học (TLKH) trong dạy học Toán, tác giả đề xuất quy trình dạy học Toán thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh. Quy trình này được minh họa trong dạy học giải toán nội dung “Xác định giao tuyến của hai mặt phẳng” (Toán 11) thông qua TLKH nhằm phát triển NLGTTH cho học sinh ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 16 .- Tr.52-58-
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectTranh luận khoa họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường Trung học phổ thông Lý Thái Tổvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleDạy học Toán thông qua tranh luận khoa học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh: Nghiên cứu trường hợp ở Trường Trung học phổ thông Lý Thái Tổ, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
809.38 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.