Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
Title: Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Authors: Nguyễn, Ngọc Giang
Phạm, Huyền Trang
Trần, Thị Ly Ly
Keywords: Hàm số bậc hai và đồ thị
Tư duy
Lập luận toán học
Học sinh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.1-6
Abstract: Nghiên cứu đề xuất phương pháp dạy học nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Hoạt động dạy học được thiết kế theo hướng khám phá, phân tích đặc điểm hàm số, lập luận mối liên hệ giữa biểu thức và đồ thị. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động, tư duy logic rõ ràng hơn và biết diễn đạt lập luận toán học một cách mạch lạc, chính xác.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
837.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.