Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
Title: | Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh |
Authors: | Nguyễn, Ngọc Giang Phạm, Huyền Trang Trần, Thị Ly Ly |
Keywords: | Hàm số bậc hai và đồ thị Tư duy Lập luận toán học Học sinh |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.1-6 |
Abstract: | Nghiên cứu đề xuất phương pháp dạy học nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Hoạt động dạy học được thiết kế theo hướng khám phá, phân tích đặc điểm hàm số, lập luận mối liên hệ giữa biểu thức và đồ thị. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động, tư duy logic rõ ràng hơn và biết diễn đạt lập luận toán học một cách mạch lạc, chính xác. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 837.56 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.