Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
Nhan đề: Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Giang
Phạm, Huyền Trang
Trần, Thị Ly Ly
Từ khoá: Hàm số bậc hai và đồ thị
Tư duy
Lập luận toán học
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất phương pháp dạy học nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Hoạt động dạy học được thiết kế theo hướng khám phá, phân tích đặc điểm hàm số, lập luận mối liên hệ giữa biểu thức và đồ thị. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động, tư duy logic rõ ràng hơn và biết diễn đạt lập luận toán học một cách mạch lạc, chính xác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
837.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.