Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Giang | - |
dc.contributor.author | Phạm, Huyền Trang | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Ly Ly | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-24T06:43:34Z | - |
dc.date.available | 2025-07-24T06:43:34Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đề xuất phương pháp dạy học nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Hoạt động dạy học được thiết kế theo hướng khám phá, phân tích đặc điểm hàm số, lập luận mối liên hệ giữa biểu thức và đồ thị. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động, tư duy logic rõ ràng hơn và biết diễn đạt lập luận toán học một cách mạch lạc, chính xác. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.1-6 | - |
dc.subject | Hàm số bậc hai và đồ thị | vi_VN |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Lập luận toán học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Dạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 837.56 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.