Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giang-
dc.contributor.authorPhạm, Huyền Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ly Ly-
dc.date.accessioned2025-07-24T06:43:34Z-
dc.date.available2025-07-24T06:43:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119202-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất phương pháp dạy học nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Hoạt động dạy học được thiết kế theo hướng khám phá, phân tích đặc điểm hàm số, lập luận mối liên hệ giữa biểu thức và đồ thị. Kết quả thực nghiệm cho thấy học sinh chủ động, tư duy logic rõ ràng hơn và biết diễn đạt lập luận toán học một cách mạch lạc, chính xác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.1-6-
dc.subjectHàm số bậc hai và đồ thịvi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectLập luận toán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học giải toán nội dung “Hàm số bậc hai và đồ thị” (Toán 10) nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
837.56 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.