Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119204
Nhan đề: Thực trạng triển khai hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Tác giả: Nguyễn, Minh Anh Tuấn
Từ khoá: Học sinh
Nghiên cứu khoa học
Trường trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.18-25
Tóm tắt: Nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục phổ thông theo Nghị quyết 29-NQ/TW, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo các trường trung học đẩy mạnh hoạt động hướng dẫn học sinh nghiên cứu khoa học và sáng tạo. Bài viết khảo sát thực trạng triển khai hoạt động này tại các trường trung học phổ thông ở tỉnh Tuyên Quang. Kết quả cho thấy cán bộ quản lý, giáo viên nhận thức rõ vai trò và có hiểu biết nhất định về quy trình nghiên cứu khoa học; các nhà trường chủ động thực hiện với nhiều giải pháp hỗ trợ theo chỉ đạo của Bộ; giáo viên bước đầu có kỹ năng hướng dẫn; học sinh tích cực, hứng thú và chủ động tham gia. Tuy nhiên, để nâng cao hiệu quả, cần tăng cường tập huấn cho giáo viên, đầu tư cơ sở vật chất, huy động nguồn lực xã hội và có chính sách khuyến khích giáo viên tham gia hướng dẫn học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119204
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
771.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.