Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119206
Nhan đề: Vận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hà, Văn Thắng
Từ khoá: Chu trình PIE
Chu trình PDCA
Sư phạm Địa lí
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.32-38
Tóm tắt: Nghiên cứu đề xuất vận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Chu trình giúp sinh viên xây dựng bài dạy có cơ sở khoa học, có khả năng tự điều chỉnh và nâng cao chất lượng thực hành giảng dạy. Thực nghiệm cho thấy năng lực thiết kế bài học và tư duy phản biện của sinh viên được cải thiện rõ rệt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119206
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.