Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Văn Thắng-
dc.date.accessioned2025-07-24T07:03:01Z-
dc.date.available2025-07-24T07:03:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119206-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất vận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Chu trình giúp sinh viên xây dựng bài dạy có cơ sở khoa học, có khả năng tự điều chỉnh và nâng cao chất lượng thực hành giảng dạy. Thực nghiệm cho thấy năng lực thiết kế bài học và tư duy phản biện của sinh viên được cải thiện rõ rệt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.32-38-
dc.subjectChu trình PIEvi_VN
dc.subjectChu trình PDCAvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lívi_VN
dc.titleVận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.