Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119208
Nhan đề: Nhận thức và thái độ của giảng viên Tiếng Anh ở các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng phương pháp “giàn giáo” trong môn Viết học thuật
Tác giả: Nguyễn, Ban Mai
Tạ, Hữu Hiển
Nguyễn, Lê Tường Phượng
Từ khoá: Giàn giáo
Viết học thuật
Giảng viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.46-51
Tóm tắt: Nghiên cứu phương pháp hỗn hợp này nhằm đánh giá hiệu quả của việc áp dụng kỹ thuật giàn giáo trong giảng dạy Viết học thuật tại bối cảnh đại học, thông qua khảo sát nhận thức và thái độ của một nhóm giảng viên tiếng Anh được chọn ngẫu nhiên từ một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập qua bảng hỏi và phỏng vấn nhằm trả lời hai câu hỏi: (1) Mức độ nhận thức của giảng viên tiếng Anh về kỹ thuật giàn giáo trong giảng dạy Viết học thuật là như thế nào?; (2) Nhận thức và thái độ của họ đối với kỹ thuật này ra sao? Kết quả cho thấy kỹ thuật giàn giáo đã bước đầu được vận dụng trong quá trình giảng dạy Viết học thuật, và các giảng viên có quan điểm tích cực về hiệu quả thực tiễn của kỹ thuật này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thiếu tự tin khi giải thích về mặt lý thuyết và sư phạm của kỹ thuật. Nghiên cứu góp phần thu hẹp khoảng trống trong tài liệu hiện có liên quan đến nhận thức và thái độ của giảng viên đại học đối với việc áp dụng phương pháp “giàn giáo” trong giảng dạy Viết học thuật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119208
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
909.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.