Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ban Mai-
dc.contributor.authorTạ, Hữu Hiển-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Tường Phượng-
dc.date.accessioned2025-07-24T07:11:31Z-
dc.date.available2025-07-24T07:11:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119208-
dc.description.abstractNghiên cứu phương pháp hỗn hợp này nhằm đánh giá hiệu quả của việc áp dụng kỹ thuật giàn giáo trong giảng dạy Viết học thuật tại bối cảnh đại học, thông qua khảo sát nhận thức và thái độ của một nhóm giảng viên tiếng Anh được chọn ngẫu nhiên từ một số trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập qua bảng hỏi và phỏng vấn nhằm trả lời hai câu hỏi: (1) Mức độ nhận thức của giảng viên tiếng Anh về kỹ thuật giàn giáo trong giảng dạy Viết học thuật là như thế nào?; (2) Nhận thức và thái độ của họ đối với kỹ thuật này ra sao? Kết quả cho thấy kỹ thuật giàn giáo đã bước đầu được vận dụng trong quá trình giảng dạy Viết học thuật, và các giảng viên có quan điểm tích cực về hiệu quả thực tiễn của kỹ thuật này. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thiếu tự tin khi giải thích về mặt lý thuyết và sư phạm của kỹ thuật. Nghiên cứu góp phần thu hẹp khoảng trống trong tài liệu hiện có liên quan đến nhận thức và thái độ của giảng viên đại học đối với việc áp dụng phương pháp “giàn giáo” trong giảng dạy Viết học thuật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.46-51-
dc.subjectGiàn giáovi_VN
dc.subjectViết học thuậtvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.titleNhận thức và thái độ của giảng viên Tiếng Anh ở các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh về việc sử dụng phương pháp “giàn giáo” trong môn Viết học thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
909.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.