Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119209
Nhan đề: Những yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn sàng của sinh viên với việc học trực tuyến: Nghiên cứu tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội
Tác giả: Trịnh, Hồng Linh
Nguyễn, Nguyệt Minh
Mai, Thành Vũ
Từ khoá: Học trực tuyến
Mức độ sẵn sàng
Sinh viên
Phương pháp giảng dạy
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 17 .- Tr.52-57
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, học trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là hiệu quả của hình thức học này và cách đảm bảo chất lượng dạy - học trực tuyến. Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ sẵn sàng học trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả cho thấy mức độ sẵn sàng của sinh viên bị chi phối bởi ba yếu tố chính: kỹ năng học trực tuyến và kỹ năng công nghệ thông tin có ảnh hưởng tích cực, trong khi kỹ năng quản lý thời gian lại tác động tiêu cực đến hiệu quả học tập trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119209
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
678.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.