Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215
Nhan đề: Thiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh
Tác giả: Trương, Thị Dung
Thái, Thị Hồng Lam
Nguyễn, Thị Mỹ Hằng
Từ khoá: Phương trình bậc hai một ẩn
Năng lực Toán học
Toán 9
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.11-15
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm năng lực và năng lực toán học, kế hoạch bài dạy (KHBD) và dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); đề xuất quy trình thiết kế KHBD theo định hướng phát triển năng lực toán học cho HS trong dạy học môn Toán. Quy trình đề xuất được minh hoạ thông qua thiết kế KHBD “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
852.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.