Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Dung | - |
dc.contributor.author | Thái, Thị Hồng Lam | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-24T07:52:30Z | - |
dc.date.available | 2025-07-24T07:52:30Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày khái niệm năng lực và năng lực toán học, kế hoạch bài dạy (KHBD) và dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); đề xuất quy trình thiết kế KHBD theo định hướng phát triển năng lực toán học cho HS trong dạy học môn Toán. Quy trình đề xuất được minh hoạ thông qua thiết kế KHBD “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.11-15 | - |
dc.subject | Phương trình bậc hai một ẩn | vi_VN |
dc.subject | Năng lực Toán học | vi_VN |
dc.subject | Toán 9 | vi_VN |
dc.title | Thiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 852.33 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.