Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Dung-
dc.contributor.authorThái, Thị Hồng Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.date.accessioned2025-07-24T07:52:30Z-
dc.date.available2025-07-24T07:52:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm năng lực và năng lực toán học, kế hoạch bài dạy (KHBD) và dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); đề xuất quy trình thiết kế KHBD theo định hướng phát triển năng lực toán học cho HS trong dạy học môn Toán. Quy trình đề xuất được minh hoạ thông qua thiết kế KHBD “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.11-15-
dc.subjectPhương trình bậc hai một ẩnvi_VN
dc.subjectNăng lực Toán họcvi_VN
dc.subjectToán 9vi_VN
dc.titleThiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
852.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.