Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Thị Dung-
dc.contributor.authorThái, Thị Hồng Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Hằng-
dc.date.accessioned2025-07-24T07:52:30Z-
dc.date.available2025-07-24T07:52:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119215-
dc.description.abstractBài báo trình bày khái niệm năng lực và năng lực toán học, kế hoạch bài dạy (KHBD) và dạy học phát triển năng lực học sinh (HS); đề xuất quy trình thiết kế KHBD theo định hướng phát triển năng lực toán học cho HS trong dạy học môn Toán. Quy trình đề xuất được minh hoạ thông qua thiết kế KHBD “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.11-15-
dc.subjectPhương trình bậc hai một ẩnvi_VN
dc.subjectNăng lực Toán họcvi_VN
dc.subjectToán 9vi_VN
dc.titleThiết kế kế hoạch bài dạy “Phương trình bậc hai một ẩn” (Toán 9) theo định hướng phát triển năng lực Toán học cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
852.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.