Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119216
Nhan đề: Dạy học dựa trên bối cảnh theo mô hình 5E: Trường hợp chủ đề “Dao động” (Vật lí 11)
Tác giả: Trần, Huy Hoàng
Nguyễn, Thị Thanh Phương
Nguyễn, Thị Dên
Từ khoá: Dạy học bối cảnh
Mô hình 5E
Dao động
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.16-21
Tóm tắt: Nghiên cứu áp dụng dạy học dựa trên bối cảnh theo mô hình 5E trong chủ đề “Dao động” (Vật lí 11), nhằm phát triển năng lực tự học, tư duy và vận dụng kiến thức. Quá trình dạy học được thiết kế qua năm giai đoạn: gây chú ý, khám phá, giải thích, mở rộng và đánh giá, với tình huống thực tiễn làm nền tảng. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, hiểu sâu bản chất dao động và biết áp dụng kiến thức vào các tình huống trong đời sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119216
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
751.91 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.