Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119216
Nhan đề: | Dạy học dựa trên bối cảnh theo mô hình 5E: Trường hợp chủ đề “Dao động” (Vật lí 11) |
Tác giả: | Trần, Huy Hoàng Nguyễn, Thị Thanh Phương Nguyễn, Thị Dên |
Từ khoá: | Dạy học bối cảnh Mô hình 5E Dao động |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.16-21 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu áp dụng dạy học dựa trên bối cảnh theo mô hình 5E trong chủ đề “Dao động” (Vật lí 11), nhằm phát triển năng lực tự học, tư duy và vận dụng kiến thức. Quá trình dạy học được thiết kế qua năm giai đoạn: gây chú ý, khám phá, giải thích, mở rộng và đánh giá, với tình huống thực tiễn làm nền tảng. Kết quả cho thấy học sinh hứng thú hơn, hiểu sâu bản chất dao động và biết áp dụng kiến thức vào các tình huống trong đời sống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119216 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 751.91 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.