Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217
Nhan đề: | Thách thức và đề xuất của giảng viên Tiếng Anh trong việc thực thi giáo dục trực tuyến |
Tác giả: | Nguyễn, Anh Thi Phương, Hoàng Yến |
Từ khoá: | Giảng viên Tiếng Anh Giáo dục trực tuyến Thách thức |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.22-27 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tìm hiểu những thử thách cũng như ghi nhận những đề xuất của giảng viên (GV) liên quan đến việc giảng dạy trực tuyến. Kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp thông tin tham chiếu cần thiết cho đội ngũ GV cũng như các bên liên quan khác như sinh viên (SV), lãnh đạo, nhà làm chính sách... trong kế hoạch nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh trực tuyến tại các cơ sở đào tạo giáo dục đại học ở Việt Nam. Bài báo tiến hành nghiên cứu đối với 02 nội dung sau: (1) Những thử thách mà GV tiếng Anh gặp phải khi tham gia giảng dạy trực tuyến? (2) Đề xuất của GV tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả việc giảng dạy trực tuyến. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 932.02 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.