Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217
Nhan đề: Thách thức và đề xuất của giảng viên Tiếng Anh trong việc thực thi giáo dục trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Anh Thi
Phương, Hoàng Yến
Từ khoá: Giảng viên Tiếng Anh
Giáo dục trực tuyến
Thách thức
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.22-27
Tóm tắt: Nghiên cứu này tìm hiểu những thử thách cũng như ghi nhận những đề xuất của giảng viên (GV) liên quan đến việc giảng dạy trực tuyến. Kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp thông tin tham chiếu cần thiết cho đội ngũ GV cũng như các bên liên quan khác như sinh viên (SV), lãnh đạo, nhà làm chính sách... trong kế hoạch nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh trực tuyến tại các cơ sở đào tạo giáo dục đại học ở Việt Nam. Bài báo tiến hành nghiên cứu đối với 02 nội dung sau: (1) Những thử thách mà GV tiếng Anh gặp phải khi tham gia giảng dạy trực tuyến? (2) Đề xuất của GV tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả việc giảng dạy trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
932.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.