Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Thi-
dc.contributor.authorPhương, Hoàng Yến-
dc.date.accessioned2025-07-24T07:58:15Z-
dc.date.available2025-07-24T07:58:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119217-
dc.description.abstractNghiên cứu này tìm hiểu những thử thách cũng như ghi nhận những đề xuất của giảng viên (GV) liên quan đến việc giảng dạy trực tuyến. Kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp thông tin tham chiếu cần thiết cho đội ngũ GV cũng như các bên liên quan khác như sinh viên (SV), lãnh đạo, nhà làm chính sách... trong kế hoạch nâng cao hiệu quả của việc dạy tiếng Anh trực tuyến tại các cơ sở đào tạo giáo dục đại học ở Việt Nam. Bài báo tiến hành nghiên cứu đối với 02 nội dung sau: (1) Những thử thách mà GV tiếng Anh gặp phải khi tham gia giảng dạy trực tuyến? (2) Đề xuất của GV tiếng Anh nhằm nâng cao hiệu quả việc giảng dạy trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.22-27-
dc.subjectGiảng viên Tiếng Anhvi_VN
dc.subjectGiáo dục trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThách thứcvi_VN
dc.titleThách thức và đề xuất của giảng viên Tiếng Anh trong việc thực thi giáo dục trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
932.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.