Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Nam-
dc.contributor.authorLương, Thị Minh Thuỷ-
dc.contributor.authorTrần, Kiêm Minh-
dc.date.accessioned2025-07-24T08:04:03Z-
dc.date.available2025-07-24T08:04:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219-
dc.description.abstractTrong bài báo này, sau khi trình bày một số vấn đề về giáo dục toán học trong chương trình giáo dục Montessori, các nguyên tắc cơ bản của dạy học Toán theo phương pháp Montessori, tác giả sẽ phân tích sâu những trải nghiệm của sinh viên (SV) ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trong dạy học Toán cho trẻ từ 2,5-6 tuổi theo phương pháp Montessori. Từ đó, nghiên cứu những ưu điểm và khác biệt của phương pháp này dựa trên trải nghiệm của các SV tham gia vào thực nghiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.34-39-
dc.subjectDạy học Toánvi_VN
dc.subjectPhương pháp Montessorivi_VN
dc.subjectGiáo dục Mầm nonvi_VN
dc.titleTrải nghiệm của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trong dạy học Toán cho trẻ theo phương pháp Montessori: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huếvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
853.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.