Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219
Title: Trải nghiệm của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trong dạy học Toán cho trẻ theo phương pháp Montessori: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế
Authors: Nguyễn, Thị Phương Nam
Lương, Thị Minh Thuỷ
Trần, Kiêm Minh
Keywords: Dạy học Toán
Phương pháp Montessori
Giáo dục Mầm non
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.34-39
Abstract: Trong bài báo này, sau khi trình bày một số vấn đề về giáo dục toán học trong chương trình giáo dục Montessori, các nguyên tắc cơ bản của dạy học Toán theo phương pháp Montessori, tác giả sẽ phân tích sâu những trải nghiệm của sinh viên (SV) ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trong dạy học Toán cho trẻ từ 2,5-6 tuổi theo phương pháp Montessori. Từ đó, nghiên cứu những ưu điểm và khác biệt của phương pháp này dựa trên trải nghiệm của các SV tham gia vào thực nghiệm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
853.35 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.