Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219
Title: | Trải nghiệm của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trong dạy học Toán cho trẻ theo phương pháp Montessori: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế |
Authors: | Nguyễn, Thị Phương Nam Lương, Thị Minh Thuỷ Trần, Kiêm Minh |
Keywords: | Dạy học Toán Phương pháp Montessori Giáo dục Mầm non |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 18 .- Tr.34-39 |
Abstract: | Trong bài báo này, sau khi trình bày một số vấn đề về giáo dục toán học trong chương trình giáo dục Montessori, các nguyên tắc cơ bản của dạy học Toán theo phương pháp Montessori, tác giả sẽ phân tích sâu những trải nghiệm của sinh viên (SV) ngành Giáo dục Mầm non Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế trong dạy học Toán cho trẻ từ 2,5-6 tuổi theo phương pháp Montessori. Từ đó, nghiên cứu những ưu điểm và khác biệt của phương pháp này dựa trên trải nghiệm của các SV tham gia vào thực nghiệm. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/119219 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 853.35 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.